Contact Information

Theodore Lowe, Ap #867-859
Sit Rd, Azusa New York

We Are Available 24/ 7. Call Now.

Chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ thời trang nam cực ngầu đang gây sốt hiện nay

Casio là thương hiệu đồng hồ thời trang nam hàng đầu thị trường hiện nay. Hãng luôn không ngần ngại đi ngược xu thế để tạo ra những sản phẩm phá cách từ diện mạo đến tính năng. Sở hữu những mẫu đồng hồ Casio phong cách cool ngầu giúp bạn bứt phá, thể hiện cá tính, đẳng cấp của mình. Và chắc chắn rồi, 3 siêu phẩm dưới đây sẽ giúp bạn tỏa sáng. Đừng bỏ qua chúng nhé!

1. Đồng hồ Casio nam EFR-540RB-1ADR

Đồng hồ Casio nam EFR-540RB-1ADR

Đứng đầu trong bộ sưu tập đồng hồ cool ngầu dành cho bạn nam yêu thích sự đơn giản, mạnh mẽ ngày hôm nay chính là EFR-540RB-1ADR. Thiết kế bên ngoài dữ dằn, táo bạo được phối hợp với màu vàng cá tính cùng màu đen đặc trưng giúp chiếc đồng hồ đeo tay này luôn nổi bật. Không còn là kiểu dáng truyền thống, ở phiên bản đồng hồ Edifice này, nhà thiết kế hướng đến sản phẩm trẻ trung, hiện đại dành cho các anh chàng cool ngầu.

Đồng hồ đeo tay Casio nam EFR-540RB-1ADR sử dụng chất liệu kim loại làm dây đeo. Với chất liệu thép không gỉ này, chiếc đồng hồ không chỉ chắc chắn, chống trầy xước tốt mà còn tăng tính mạnh mẽ, sang trọng. Bên cạnh đó, khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét cũng giúp nam giới tự tin đeo đồng hồ chinh phục mọi môn thể thao dưới nước.

Những tính năng thông minh mà chiếc đồng hồ thời trang nam này mang đến cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều. Như là chế độ hiển thị thời gian chính xác với sai số nhỏ, chế độ đo thời gian trôi qua chỉ với một lần bấm hay cảnh báo pin yếu hiện đại… Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam Casio thể hiện cá tính mạnh mẽ, năng động vừa hiện đại vừa cổ điển thì nhất định không được bỏ qua EFR-540RB-1ADR.

2. Đồng hồ thời trang nam GA-100CS-9ADR

Đồng hồ đeo tay thời trang nam GA-100CS-9ADR

Trong bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Casio dành cho các chàng trai cool ngầu nhất định không thể thiếu chiếc đồng hồ độc đáo GA-100CS-9ADR. Sự khác biệt về màu sắc, không còn là những gam màu tối giản của mẫu đồng hồ này sẽ khiến nam giới trông thật cá tính, cuốn hút. Viền đồng hồ được nhà sản xuất lựa chọn màu vàng rực rỡ, trẻ trung. Cùng với đó là màu nâu đất ở phần dây đeo mang đến sự tĩnh lặng, trầm lắng. Hai gam màu đối lập đại diện cho hai tính cách trái ngược hoàn toàn được tổng thể trong một chiếc đồng hồ tạo nên cảm giác bí hiểm, lôi cuốn.

Điểm hấp dẫn nhất tạo nên độ hot của chiếc đồng hồ thời trang nam GA-100CS-9ADR nằm ở thiết kế mặt đồng hồ. Các chi tiết mới lạ so với các dòng đồng hồ G-Shock trước đó đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như các sản phẩm trước đây chỉ có ba mặt cửa sổ phụ thì đến với phiên bản đồng hồ này, con số đã lên đến 5. Ba cửa sổ kim số phụ hình tròn được xếp ở phía trên mặt đồng hồ. Nửa phía dưới là hai mặt số điện tử với kiểu dáng phá cách. Thiết kế này mang đến sự cân bằng, vừa toát lên vẻ đẹp truyền thống vừa điểm tô nét đẹp hiện đại.

3. Đồng hồ thời trang nam DW-5735E-7DR

Đồng hồ thời trang nam DW-5735E-7DR

Những chàng trai cool ngầu luôn yêu thích sự mới lạ, độc đáo. Và đó chính là lý do vì sao chiếc đồng hồ Casio nam chính hãng DW-5735E-7DR được săn đón nhiều đến như vậy. Mặt đồng hồ được thiết kế theo kiểu điện tử tương đối đơn giản. Thay vì đặt dấu ấn ở mặt đồng hồ như các sản phẩm trước đó thì đến với mẫu đồng hồ này, nhà thiết kế đã tập trung tạo nên phần gờ và phần viền độc lạ bằng những chi tiết tinh tế.

Các họa tiết hoa văn màu vàng được ẩn nấp sau lớp nhựa trong suốt mang đến sự khác biệt, giúp các chàng trai thể hiện cá tính cool ngầu của mình. Bên cạnh đó, đồng hồ thời trang nam DW-5735E-7DR cũng được trang bị đèn cực tím phát quang điện tử, hỗ trợ người dùng xem giờ dễ dàng trong môi trường không có ánh sáng. Thời gian hàng ngày hay chế độ báo giờ hoạt động bằng phương thức nháy sáng và tiếng còi kêu, vô cùng tiện lợi cho người bận rộn.

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://tapchidinhduong.net/mach-me-meo-hay-tri-dut-diem-con-ngu-hay-giat-minh/

https://tapchidinhduong.net/co-nen-uong-nuoc-tu-binh-loc-nuoc/

Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *