Categories: Dinh dưỡng

Những thực phẩm dành cho cô nàng siêu gầy

Với những thân hình “cò hương” bạn cảm thấy khó khăn trong việc mua sắm, chọn lựa những bộ trang phục đẹp. Bạn đã thử đủ mọi cách để có thể tăng cân, từ những thực phẩm chức năng cho đến việc tập gym tại các trung tâm thể thao. Nhưng cách tốt nhất để tăng cân chính là chế độ ăn uống hợp lý. Sau đây là những thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả nhất dành cho cô nàng siêu gầy.

>> Mua trà dây ở Hà Nội chất lượng tốt

>> Bé 9 tháng uống nước dừa được không?

Bơ đậu phộng và các loại hạt

Nếu bạn muốn tăng cân thì bơ đậu phộng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi trong bơ đậu phộng có chứa rất nhiều protein, vitamin và calo giúp tăng cân nhanh chóng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cho thêm sinh tố và sữa chua, vừa ngon mà vừa bổ dưỡng. Các loại hạt cũng là gợi ý dành cho cô nàng gầy vì trong hạt có chứa hàm lượng calo cao và nhiều khoáng chất có dinh dưỡng cao tốt cho cơ thể.

Trứng

Trứng là thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng với các loại protein và những vitamin như A, D, E. Việc ăn trứng mỗi ngày sẽ không chỉ giúp làn da bạn trở nên đẹp hơn mà còn tăng cân hiệu quả.

Ngũ cốc

Ngũ cốc là loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng trong việc giúp tăng cân hiệu quả. Những loại ngũ cốc được ưa chuộng hiện nay trên thị trường như yến mạch, bánh mỳ chưa lượng calo cao tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn và tăng cường chất xơ.

Chuối

Trong các loại hoa quả thì chuối được xem là loại quả tốt nhất, giúp tăng cân lành mạnh. Với lượng carbohydrate và đường có trong quả chuối giúp tăng cân và tốt cho sức khỏe.

Sữa

Sữa là thực phẩm tăng cân phổ biến và dễ dàng sử dụng. Trong sữa có chứa hàm lượng chất béo, protein, canxi và carbohydrate lớn. Đây là những dưỡng chất cần thiết giúp cho bạn tăng cân lành mạnh, hiệu quả và chắc khỏe xương Bạn nên uống ít nhất mỗi ngày 2 ly sữa để đảm bảo cơ thể luôn tràn trề năng lượng nhé.

Thịt nạc

So với cá thì thịt là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cơ bắp. Với hàm lượng calo và protein cao sẽ giúp bạn tăng cân nhanh, an toàn. Đặc biệt bạn nên ăn nhiều thịt bò và thịt cừu vì calo và chất béo có nhiều hơn so với thịt lợn.

Khoai tây

Khoai tây được coi là thực phẩm có chưa nhiều tinh bột và hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng cân. Với hàm lượng đường, protein, vitamin và một số dượng chất khác, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh. Để tăng khẩu vị và tránh nhàm chán bạn có thể nướng khoai tây vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

Pho mát

Trong pho mát có chứa nhiều dưỡng chất cực tốt cho cơ thể người gầy như: sữa, protein, canxi và chất béo,…. Pho mát rất ngon  và nếu ăn nhiều cũng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Quả bơ

Trong bơ có chứa rất nhiều carbohydrate và chất béo, có tác dụng tốt cho cơ thể. Để tăng cân nhanh chóng mà không gây tích tụ mỡ bạn có thể ăn bơ kèm sữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến thành các món khác từ bơ như  salad bơ, bánh mỳ quẹt bơ, sinh tố bơ không chỉ tốt cho sức khoẻ mà lại tăng cân nhanh và an toàn.

Nước ép trái cây

Nước ép trái cây rất bổ dưỡng, giàu protein vừa ngon miệng mà lại giàu dinh dưỡng, là phương pháp tăng cân lành mạnh và hiệu quả. Có rất nhiều loại sinh tố như socola, chuối, vani… rất dễ làm và bạn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà rất ngon mà lại tiết kiệm chi phí.

Bổ sung những thực phẩm tăng cân có nguồn gốc tự nhiên được xem là phương pháp tăng cân tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp chế độ tập luyện, nghỉ ngơi, tham gia các câu lạc bộ thể thao để có thể tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

>> Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về sáo mèo việt nam

admin

Recent Posts

Những xu hướng thiết kế mới trong kính râm nam chính hãng

Kính râm nam chính hãng không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn…

5 tháng ago

Những lưu ý trong quá trình thành lập văn phòng đại diện

Những lưu ý trong quá trình thành lập văn phòng đại diện - Văn phòng đại…

5 tháng ago

Quy trình tiến hành thủ tục đăng ký app ứng dụng di động như thế nào?

Quy trình tiến hành thủ tục đăng ký app ứng dụng di động - Hiện…

6 tháng ago

8 loại trái cây tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Trái cây là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với mọi…

7 tháng ago

Những lỗi thường gặp khi thiết kế ban công chung cư cần tránh

Ban công chung cư được xem là một bộ phận quan trọng, giúp tăng thêm…

8 tháng ago

Tiêu chí đào tạo kỹ thuật viên spa gồm những gì?

Tiêu chí đào tạo kỹ thuật viên spa gồm những gì? Để trở thành một…

9 tháng ago